QUẢNG BÌNH HÈ NĂM 2023

KẾT NỐI TINH HOA – AN ĐẠT PHÁT LÀ NHÀ


Quảng Bình là một dải đất xinh đẹp có biển với nắng và gió, có núi rừng đại ngàn bao la bất tận, có những hang động hoang sơ kì vĩ cùng những suối nước róc rách đầy thơ mộng,…Nơi đây chính là điểm đến lý tưởng trong chuyến tham quan du lịch 3 ngày 2 đêm của Đại gia đình An Đạt Phát vào mùa hè 2023.

Chuyến du lịch lần này như một dịp để mọi người nghỉ ngơi sau những giờ bận rộn với công việc, tận hưởng cảm giác rạo rực, sôi động của mùa hè. Đặc biệt đây là cơ hội để Ban lãnh đạo cùng toàn thể CB CNV công ty cùng nhau tạo ra nhiều kỉ niệm đẹp, thêm đoàn kết, gắn bó với nhau.

Sau một hành trình dài di chuyển, cả đoàn nghỉ ngơi tại Celina Peninsula Resort Quảng Bình – khu nghỉ dưỡng nằm trên bán đảo bên bãi biển Bảo Ninh, có không gian rộng rãi, yên tĩnh với hồ bơi, khu vườn, những bãi cỏ xanh mát.

Và điểm nhấn của chuyến du lịch- Gala dinner vui vẻ, ấm cúng với sự có mặt của đông đủ nhân viên công ty cùng thành viên gia đình cũng được tổ chức tại đây. Mọi người cùng nhau thưởng thức các món ăn mang hương vị đặc trưng của vùng đất Quảng Bình. Những trò chơi vui nhộn, những tiết mục văn nghệ đã khuấy động khiến bầu không khí trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó là phần trao thưởng cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc, vinh danh những  “mầm non tương lai”.


Tại Quảng Bình, cả đoàn có những trải nghiệm thú vị ở nhiều điểm đến lý thú, trong đó không thể không kể đến Động Phong Nha- “Thiên Nam đệ nhất động” của Việt Nam. Trên con thuyền tiến vào Động, ta bị choáng ngợp bởi cảnh non nước hữu tình nơi dòng sông Son thơ mộng. Theo sau đó là những giây phút không thể rời mắt bởi những nhũ đá tuyệt đẹp nơi hang động với nhiều hình dạng độc đáo.

Trong hành trình này, đoàn du lịch còn ghé thăm Vũng Chùa Đảo Yến, nơi an nghỉ cuối cùng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tập thể An Đạt Phát đã dâng nén hương để tỏ lòng biết ơn, tri ân và ngưỡng mộ đến với vị tướng tài ba của dân tộc.

Chuyến đi đã giúp các thành viên trong Đại gia đình An Đạt Phát thêm gắn kết, thêm yêu thương và đặc biệt tiếp thêm nhiệt huyết sáng tạo trong lao động nhằm tạo nên giá trị tốt đẹp của cuộc sống.

 

Người viết bài: Đỗ Thị Hải Duyên- Công ty An Đạt Phát

 


Nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương & Ngày Quốc tế lao động 2023