Ospen - Sản xuất 3 tại chỗ

Duy trì sản xuất "3 tại chỗ" để phục vụ khách hàng

Dịch COVID-19 bùng phát trở lại lần thứ 4 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh của tất cả các doanh nghiệp trong nước. Sản xuất "ba tại chỗ" là giải pháp để các doanh nghiệp có thể duy trì hoạt động trong thời gian giãn cách xã hội.

Để đảm duy trì hoạt động sản xuất, đảm bảo sức khoẻ, việc làm và thu nhập cho cán bộ nhân viên, ngay từ khi dịch mới bắt đầu bùng phát, An Đạt Phát đã tiến hành việc các biện phát duy trì và thực hiện nghiêm túc 5K của Bộ Y tế.


Với hệ thống quản trị tiên tiến Odoo- ERP, các cấp quản lý, các bộ phận kinh doanh, hành chính, kế toán có thể là việc tại nhà mà vẫn đảm bảo thông tin vận hành thông suốt, hiệu quả của công việc.


Hiện tại, tất cả các nhà máy của An Đạt Phát đều hoạt động theo hình thức "3 tại chỗ" chỉ với bộ máy công nhân sản xuất bám trụ tại nhà máy. An Đạt Phát chúng tôi vẫn đang nỗ lực để đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất trong mùa dịch.


Cám ơn khách hàng, anh chị em nhân viên An Đạt Phát đã cùng nhau đồng lòng, chung tay vượt qua những khó khăn dịch bệnh. Hy vọng Covid sớm được đẩy lui và chúng ta có thể trở lại hoạt động như trước.

Lịch nghỉ lễ
30/04 - 01/05