Kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty An Đạt Phát

2007 - 2022

Đúng vào dịp kỷ niệm tròn 15 năm ngày thành lập, Công ty An Đạt Phát đã tổ chức lễ kỷ niệm trọng thể và ấm áp tại Ninh Bình. 

Tham dự lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập (9-11-2007/ 9-11-2022), về phía Công ty có sự tham gia đầy đủ của cán bộ công nhân viên Công ty An Đạt Phát và đại điện lãnh đạo và nhân viên của Công ty An Đạt Phát Sài Gòn, Công ty An Đạt Phát Miền Trung.

Về phía đối tác, khách hàng có lãnh đạo là Giám Đốc và đại diện khách hàng, đối tác lâu năm của An Đạt Phát.

15 năm qua An Đạt Phát tự hào là một trong những nhà sản xuất và cung cấp ống nhựa xoắn mang nhãn hiệu OSPEN uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Trong hành trình hình thành và phát triển của mình, An Đạt Phát đã có nhiều bước đi đột phá vững chắc. Bên cạnh những cải tiến hệ thống sản xuất với những dây chuyền hiện đại, chúng tôi đã phát triển hệ thống quản lý online - Odoo giúp cho các hoạt động phục vụ khách hàng nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Cán bộ công nhân viên và khách mời tham gia buổi lễ

Tại buổi lễ đã diễn ra nghi thức tri ân 6 gương mặt tiêu biểu đã và đang cống hiến hết mình cho sự phát triển của Công ty trong 15 năm qua.

Công ty An Đạt Phát tri ân nhân viên ưu tú và gắn bó lâu dài với công ty

Buổi lễ kỷ niệm đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng và đầm ấm. Chúng tôi tin với một tập thể đồng lòng vì một ngày mai phát triển mạnh mẽ và hạnh phúc hơn thì ngọn lửa nhiệt huyết được lao động, được cống hiến hết mình sẽ luôn rực sáng trên hành trình sắp tới của An Đạt Phát.





Giãn cách nhưng không xa cách
Trung thu 2012