Bừng nhiệt huyết & Cháy đam mê

Quảng Bình Hè 2020

Mỗi dịp hè về, chương trình nghỉ mát luôn là chương trình mong đợi nhất của mọi thành viên An Đạt Phát. Đặc biệt là các thành viên nhí mỗi gia đình luôn háo hức chờ đợi kỳ nghỉ hè để cùng với bố mẹ hòa mình vào không khí sôi động ngày hè do An Đạt Phát tổ chức

Chương trình năm nay, kéo dài 4 ngày từ 24/07/2020 đến 28/07/2020, Lựa chọn của chúng tôi năm nay là đến với vùng đất đầy nắng và gió với những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng say mê lòng người : Biển Nhật Lệ, Khu bảo tồn thiên nhiên thế giới Phong Nha- Kẻ Bàng, Động Thiên Đường, Suối  Moọc  v.v..

Bảo tàng Quảng Bình là nơi đầu tiên chúng tôi ghé qua


Ghé thăm tượng đài mẹ Suốt. Nắng chói chang, không tạo dáng chụp hình được.


Dù nắng cũng phải tập hợp chụp được một kiểu làm kỷ niệm với Phong Nha - Kẻ Bàng. Đâu dễ có cơ hội để quay lại chụp được những khung hình đẹp vậy.


Lưu giữ kỷ niệm với thời trang thời Covid với khẩu hiệu "Tất cả là khẩu trang". Vui chơi nhưng vẫn phải đảm bảo sức khỏe, yêu cầu chống dịch


Thủy chiến ở suối Mooc. Tên gọi đọc đau cả mồm. 


Tạm biệt suốc Mooc, tạm biệt Quảng Bình, làm một tấm hình kỷ niệm cuối cùng thật hoành tráng nào


Chuyến đi kết thúc tốt đẹp. Làm tươi mới bản thân. Chúng tôi An Đạt Phát lại quay lại với công việc sản xuất ống xoắn Ospen, cung cấp giải pháp hạ ngầm, làm đẹp cảnh quan đô thị.

Hội nghị khách hàng khu vực miền Trung
Tri ân khách hàng